Trường THCS Kim Đồng: Kỷ niệm 80 năm ngày hy sinh của anh hùng dân tộc Kim Đồng

Ngày 15/2, Trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức Lễ Kỷ Niệm 80 năm ngày hy sinh của anh hùng liệt sỹ Kim Đồng. Dự có đại diện lãnh đạo Thị đoàn Sa Pa; đại diện hội trưởng hội phụ huynh nhà trường và đông đảo thầy cô và học sinh cùng tham dự.

anh tin bai

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử truyền thống về anh Kim Đồng và khẳng định anh Kim Đồng chính là tấm gương sáng về sự mưu trí, gan dạ, dũng cảm "quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh". Sự hy sinh của anh đã tô thắm cho lá cờ truyền thống vẻ vang của Đội, góp phần đưa đất nước ta "nở hoa" độc lập, "kết trái" tự do và mở đường cho nhân dân ta đi tới ấm no, hạnh phúc.

anh tin bai

Trong buổi lễ các em học sinh cũng đã được tham gia vào phần thi trả lời các câu hỏi tiếng Anh từ các tình nguyện viên liên quan đến các chủ đề về anh hùng Kim Đồng, công tác giữ gìn vệ sinh môi trường…

anh tin bai

 

anh tin bai

Cũng trong lễ kỷ niệm các em học sinh còn được tham gia vào cuộc thi trình diễn thời trang về bảo vệ môi trường với sự tham gia của 22 Chi đội mang đến những bộ trang phục độc đáo lấy chất liệu từ phế thải mang thông điệp bảo vệ môi trường sống.

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích và 01 giải ấn tượng cho các phần dự thi của các em học sinh.

anh tin bai

 

anh tin bai
Hồng Hải (Trng tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập