Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu, Học sinh 3 tốt, Học sinh 3 rèn luyện, Sinh viên 5 tốt

Chiều 11/7, tại thị xã Sa Pa, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”; “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh, năm học 2023 – 2024. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh, biểu dương những thành tích các nhà giáo trẻ, các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đã đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh niên; công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

 Văn nghệ chào mừng.

anh tin bai

Quang cảnh.

Tham dự có đồng chí Hoàng Mạnh Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Sa Pa; lãnh đạo huyện, thị, thành đoàn trong toàn tỉnh. Cùng các nhà giáo trẻ, học sinh, sinh viên tiêu biểu được tuyên dương.

Chương trình tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” được tổ chức với mục đích phát hiện, giới thiệu, tôn vinh những nhà giáo trẻ có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, nghiên cứu, có nhiều sáng tạo mang lại hiệu quả tốt trong công tác giảng dạy, đào tạo, đóng góp tích cực trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh; những học sinh, sinh viên ưu tú trong học tập và rèn luyện, có đạo đức tốt, luôn nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn để đạt thành tích học tập xuất sắc, tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện và phong trào thanh niên, phong trào thanh thiếu nhi, các hoạt động hội nhập quốc tế.

Thông qua các điển hình được tôn vinh sẽ thúc đẩy sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhà giáo trẻ, các học sinh, sinh viên trong công tác và học tập, thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

anh tin bai

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Mạnh Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh khẳng định: Mỗi cá nhân được tuyên dương là một câu chuyện đẹp, đại diện tiêu biểu cho tinh thần phấn đấu, rèn luyện toàn diện trên các lĩnh vực. Nhiều Nhà giáo trẻ tiêu biểu, Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 tốt, Học sinh 3 rèn luyện, Sinh viên 5 tốt đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp phần hình thành một lớp thế hệ trẻ thời đại mới giàu lòng yêu nước, bản lĩnh, tri thức, sức khỏe, có khát vọng vươn lên, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế. Đây cũng chính là những tấm gương nổi bật, là nguồn động lực khích lệ cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên phấn đấu, nỗ lực trong học tập, rèn luyện.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn bày bỏ mong muốn cấp uỷ, chính quyền, các cơ quan ban ngành, đoàn thể sẽ luôn quan tâm, động viên, tạo cơ hội để các Nhà giáo trẻ, các bạn đoàn viên, học sinh, sinh viên có môi trường thuận lợi để học tập, nghiên cứu, rèn luyện.

anh tin bai

Thường trực Thị uỷ và lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng Giấy khen 

anh tin bai

Tại chương trình đã khen thưởng và trao tặng 17 danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, 47 “Học sinh 3 tốt”, 2 “Học sinh 3 rèn luyện”, 3 “Sinh viên 5 tốt”; khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

anh tin bai

Chú thích ảnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập