Tuyên truyền ATGT-PCCC tại Thiền viện Trúc Lâm Đại Giác

Chiều 14/6, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an thị xã Sa Pa) phối hợp với Thiền Viện Trúc Lâm Đại Giác tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT-PCCC cho hơn 300 thiếu niên, nhi đồng tham gia khóa tu “Ươm hạt giống lành”.

anh tin bai

Đại biểu dự tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an thị xã Sa Pa) giới thiệu đến các tăng ni, phật tử những quy định của pháp luật về giao thông đường bộ. Truyền đạt các kiến thức chung về tai nạn giao thông, những quy định của luật giao thông đường bộ, điều kiện của người lái xe tham gia giao thông, các quy định về đèn tín hiệu giao thông, nguyên tắc khi tham gia giao thông, hình thức xử lý một số hành vi vi phạm chủ yếu...Bên cạnh đó, truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy; mối nguy hiểm của cháy, nổ đối với cuộc sống con người,…

anh tin bai

Trả lời câu hỏi về Luật  Giao thông đường bộ ban Tổ chức đưa ra.

Lồng ghép vào buổi tuyên truyền, các em còn được tham gia thảo luận, trả lời các câu hỏi liên quan. Tạo ra bầu không khí hào hứng, tương tác tích cực khiến những kiến thức ATGT trở nên dễ hiểu, sinh động, dễ dàng tiếp thu.

anh tin bai

Quang cảnh.

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp các em nắm được một số kiến thức cơ bản về ATGT; phòng, chống cháy, nổ; các kỹ năng xử lý khi phát hiện ra các sự cố cháy, nổ,.. Từ đó nâng cao nhận thức, kiến thức tự giác chấp hành pháp luật của hơn 300 em tham gia khóa tu, xây dựng ý thức khi tham gia giao thông văn hoá, an toàn.

Phương Thảo (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập