UBND thị xã Sa Pa làm việc đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện Chính trị khu vực IV

Sáng ngày 06/02/2023 UBND thị xã Sa Pa tổ chức buổi làm việc với đoàn nghiên cứu thực tế của Học viện Chính trị khu vực IV tại thị xã Sa Pa. Dự buổi làm việc có đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Văn phòng HĐND&UBND thị xã. Về phía Học viện Chính trị khu vực IV có đồng chí Nguyễn Thị Diễm My - Giảng viên, Trưởng đoàn công tác và 45 học viện lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 16 A02.

anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã thông tin với đoàn công tác của Học viện Chính trị khu vực IV về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn thị xã Sa Pa, những khó khăn bước đầu khi thành lập thị xã, tiềm năng thế mạnh của địa phương và định hướng phát triển thị xã Sa Pa trong giai đoạn tới. Đồng thời cũng dành thời gian thỏa đáng để các học viên trao đổi, nắm bắt thêm về tình hình phát triển của thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác Học viện chính trị khu vực IV cũng thảo luận muốn được biết thêm về những cơ chế chính sách của tỉnh, những định hướng của thị xã trong phát triển du lịch trong những năm qua và định hướng trong thời gian tới... Kết thúc buổi làm việc đồng chí Trưởng đoàn cảm ơn những chia sẻ của UBND thị xã Sa Pa, qua buổi làm việc này đoàn công tác sẽ có thêm những kiến thức về tình hình phát triển kinh tế xã hội của thị xã để các bạn học viên có thêm thông tin bổ ích để viết bài thu hoạch sau khi kết thúc quá trình đi thực tế tại thị xã Sa Pa.

Văn Hùng - Văn phòng HĐND&UBND
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập