UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã Lê Mạnh Hảo thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Liên Minh, Mường Bo

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ ( 27/07/1947 – 27/07/2024), sáng ngày 26/7, đoàn công tác do đồng chí Lê Mạnh Hảo – UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến xã Liên Minh, Mường Bo thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách. Cùng đi có đại diện Ban Kinh tế, HĐND thị xã, đại diện lãnh đạo xã Liên Minh, Mường Bo.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quàông Lù Khù Sa.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Lù Quang Sèng.

Đoàn đã tới thăm gia đình ông Lù Khù Sa, người thờ cúng liệt sỹ, gia đình Ông Lù Quang Sèn – thân nhân người có công tại xã Liên Minh; gia đình Ông Sèn A Thực, gia đình Ông Lù Văn Thành thân nhân người có công tại xã Mường Bo.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Sèn A Thực.

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà ông Lù Văn Thành. 

Trong không khí thân tình, cởi mở, thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND thị xã Lê Mạnh Hảo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng về đạo đức, lý tưởng, lòng yêu nước để các thế hệ con cháu noi theo, góp phần xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập