Vườn Quốc gia Hoàng Liên tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng 6/1, Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023, dự có đồng chí Hoàng Quốc Khánh – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lào Cai; Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó Giám đốc sở Nông Nghiệp, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh; Về phía thị xã Sa Pa dự có đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2022, Đảng bộ Vườn đã thực hiện tốt việc cụ thể hóa, triển khai và tổ chức thực hiện thành công các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên và cùng cấp trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Làm tốt công tác lãnh chỉ đạo như lãnh chỉ đạo để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị năm 2022, lãnh đạo công tác xây dựng đảng, công tác văn hóa xã hội, công tác xây dựng đoàn thể đơn vị và lãnh đạo công tác quốc phòng an ninh,…Đặc biệt Đảng bộ Vườn cùng với các chi bộ cơ sở đã làm tốt vai trò lãnh đạo trong công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên đa dạng sinh học, đây là nhiệm vụ trọng tâm của Vườn, nhờ vậy công tác quản lý bảo vệ rừng của Vườn đã đi vào nề nếp, xây dựng và thực hiện tốt các phương án đã đề ra, phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng quản lý bảo vệ rừng của Vườn với các đơn vị phối hợp đạt hiệu quả cao trong công tác chống chặt phá rừng và PCCCR trên địa bàn. Trong năm Vườn Quốc gia Hoàng Liên cũng đã tổ chức thành công kỷ niệm 20 năm thành lập Vườn Quốc gia Hoàng Liên. Ngoài ra Vườn Quốc gia Hoàng Liên cũng đã phối hợp tốt với các xã vùng lõi thực hiện nghiêm công tác bảo vệ rừng và có những chương trình phát triển kinh tế cho người dân vùng lõi.

Đồng chí Phạm Tiến Dũng, Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu cũng đã cùng nhau tham luận, thảo luận những kết quả đạt được những tồn tại hạn chế trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023.

Đồng chí  Hoàng Quốc Khánh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng kết, đồng chí Hoàng Quốc Khánh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Vườn Quốc gia Hoàng Liên đã thực hiện trong năm vừa qua, đối với nhiệm vụ trong năm 2023. Đồng thời đề nghị một số nội dung trọng tâm như: Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức, trách nhiệm về công tác bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng trong năm 2023; Thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng chặt chẽ diện tích, tài nguyên rừng; Tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả đề án du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí giai đoạn 2020 – 2030, tầm nhìn 2050; Triển khai thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, dự án gắn với công tác quản lý, bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học hiệu quả; Tăng cường công tác hợp tác quốc tế.

Tại hội nghị, Vườn Quốc gia Hoàng Liên cũng đã trao giấy khen cho 6 tập thể Lao động tiên tiến, 10 chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và 6 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích trong công tác bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng năm 2022.

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập