Bế giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II năm 2023

    Chiều ngày 08/4/2023, Trung tâm Chính trị thị xã Sa Pa tổ chức Bế giảng lớp nhận thức về Đảng khóa II năm 2023. Tham dự có đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị thị xã cùng 51 học viên đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Thị ủy.

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ bế giảng

  Trong thời gian học tập, các học viên đã được truyền đạt, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị thông qua 5 chuyên đề. Mỗi chuyên đề đều được giảng viên lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng nhằm giúp các học viên vận dụng kiến thức được học làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch, phấn đấu rèn luyện của bản thân. Ngoài 5 chuyên đề chính theo chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương quy định, các học viên còn được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và kết quả thực hiện nhiệm vụ các đề án trọng tâm của Đảng bộ của thị xã Sa Pa.

anh tin bai
anh tin bai

Trao giấy chứng nhận cho các học viên 

    Kết thúc khóa học các học viên đã viết bài thu hoạch làm cơ sở cho việc đánh giá kết quả học tập và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để xét kết nạp Đảng. Kết quả, có 100% học viên đủ điều kiện dự thi và được cấp chứng chỉ, trong đó có 5 học viên xuất sắc được biểu dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện (chiếm 9,8%); 33 học viên khá, giỏi (chiếm 64,7%).  

anh tin bai

Đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy,  Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã phát biểu tại lễ bế giảng

    Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy,  Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã đã biểu dương tinh thần, thái độ và kết quả học tập của các học viên trong lớp. Đồng thời nhấn mạnh: bồi dưỡng lý luận chính trị, nâng cao chất lượng đội ngũ có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, có trình độ, kiên định mục tiêu lý tưởng là nhiệm vụ then chốt trong công tác xây dựng Đảng hiện nay; trên cơ sở những kiến thức đã được tiếp thu, lĩnh hội, các quần chúng ưu tú sẽ tiếp tục vận dụng linh hoạt, hiệu quả những kiến thức lý luận vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, cố gắng phấn đấu rèn luyện để sớm được trở thành Người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Trịnh Chất - PGĐ TTCT thị xã
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập