Khai giảng lớp bồi bưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2023

    Sáng ngày 22/5/2023 Trung tâm Chính trị thị xã Sa Pa tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới khóa I năm 2023. Dự có đồng chí Phùng Mạnh Khang - UV BTV Thị uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ - Giám đốc TTCT thị xã; đồng chí Trịnh Thị Chất - Phó Giám đốc TTCT thị xã, các đồng  chí giảng viên tham gia giảng dạy khóa học.

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ khai mạc

    Tham gia lớp bồi dưỡng (khóa I năm 2023) có 56 học viên đến từ các chi, đảng bộ; các cơ quan, đơn vị trong thị xã. Trong thời gian diễn ra lớp học, các học viên được nghiên cứu 10 bài trong chương trình Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Ngoài ra các học viên tham gia lớp bồi dưỡng còn được tiếp thu thêm một số chuyên đề bổ trợ như: Báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng, phương hướng nhiệm vụ những tháng tiếp theo của đảng bộ thị xã năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Phùng Mạnh Khang - UV BTV Thị uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Giám đốc TTCT thị xã phát biểu tại lễ khai mạc

    Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phùng Mạnh Khang - UV BTV Thị uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ, Giám đốc TTCT thị xã đề nghị: các học viên phải xác định được cho mình động lực phấn đấu vào Đảng đúng đắn, nghiêm túc thực hiện nội quy, quy chế của lớp học, tập trung nghe giảng và ghi chép bài đầy đủ; trong quá trình tham gia học tập, cần nghiên cứu kiến thức, gắn với thực tế ở địa phương. Sau khi kết thúc khóa học trở về địa phương, đơn vị công tác, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ chính thức của Đảng./.

Minh Thuỷ - TTCT thị xã
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập