Xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra tại phường Hàm Rồng, thị xã Sa Pa

Vào khoảng 01 giờ 00 ngày 05/02/2023 tại tổ 4, phường Hàm Rồng đã xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích đối với gia đình ông Khánh sinh năm 1973, bản thân ông và con gái bị một nam thanh niên đến dùng dao chém làm bản thân ông và 02 con gái bị thương. Sau khi nhận tin báo Thị ủy, UBND thị xã đã chỉ đạo Đảng ủy, UBND phường Hàm Rồng, Công phường Hàm Rồng đã kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế đối tượng và điều tra làm rõ.

Khi lực lượng đến hiện trường thì phát hiện ông Khánh cùng người dân đang khống chế một nam thanh niên; qua xác minh bước đầu được biết đối tượng tên Trần Văn Đại, sinh năm 1991, trú tại phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai là người có quan hệ tình cảm với T  (là con đẻ của ông Khánh). Lực lượng Công an đã phối hợp với bảo vệ tổ dân phố đưa ông Khánh và 02 con gái đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa. Đồng thời phân công lực lượng khống chế đối tượng Trần Văn Đại, trong quá trình đưa nạn nhân đi cấp cứu và gọi lực lượng đến hỗ trợ, đối tượng Đại đã có hành vi vùng vẫy thoát khỏi lực lượng khống chế để lao từ trong phòng ra ngoài lan can tầng 2, nhảy xuống đất và bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa.

Tại hiện trường ghi nhận rất nhiều vết máu, theo nạn nhân trình bày thì do bản thân và con gái bị đối tượng Trần Văn Đại chém gây thương tích và chảy máu. Ngoài ra tại hiện trường còn phát hiện cánh cửa nhôm kính bị vỡ vụn rơi xuống nền nhà và 02 con dao (01 con dao mũi nhọn chiều dài 34cm và 01 con dao bằng gỗ dài 26 cm, rộng 05cm được cố định bằng 05 vòng kim loại và quấn một sợi dây nhựa màu xanh). Hiện tại các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu xác định rất có thể do mẫu thuẫn tình cảm cá nhân giữa đối tượng Đại với con gái ông Khánh dẫn đến vụ việc nêu trên.

Văn phòng HĐND&UBND
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập