40 thí sinh được chọn vào vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, trong đó có 4 thí sinh tỉnh Lào Cai

40 thí sinh được chọn vào vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, trong đó có 4 thí sinh tỉnh Lào Cai. Đó là kết quả của Vòng Bán kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 vừa diễn ra đêm 6/7 tại thị xã Sa Pa.

anh tin bai

 

4 thí sinh của Lào Cai đã xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết là Nguyễn Khánh Linh, Trần Huyền Anh, Nông Thị Bích Huệ, Phạm Hải Lý. Trong đó Nguyễn Khánh Linh là thí sinh đến từ thị xã Sa Pa. Xin chúc mừng các thí sinh và hy vọng các em sẽ tiếp tục toả sáng và cố gắng hơn nữa trong hành trình tiếp theo của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024, dự kiến sẽ diễn ra tại Khu đô thị Green Dragon City, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

anh tin bai

Đại biểu tỉnh và thị xã theo dõi dõi sự kiện.

anh tin bai

 

Trong điều kiện khí hậu mát mẻ, giữa không gian ngoài trời thơ mộng “ của thị xã Sa Pa, được mệnh danh là “nơi gặp gỡ đất trời” , hàng nghìn người dân và du khách của thị xã Sa Pa đã được “chứng kiến cuộc hội tụ, đo tài, đọ sắc của 61 người đẹp đến từ mọi miền tổ quốc cùng với  màn biểu diễn âm nhạc của các ca sĩ nổi tiéng như Thu Minh, Tuấn Hưng, Quỳnh Anh…  đem lại cho khán giải rất nhiều cảm xúc  được đong đầy.

anh tin bai

 

Dự đêm bán kết cuộc thi, về phía tỉnh Lào Cai có các đồng chí: Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Toàn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Về phía thị xã Sa Pa có đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thu thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Lê Mạnh Hảo, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí trong  Ban Thường vụ Thị uỷ, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị có liên quan. Tham dự còn có các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trải qua các vòng thi: Biểu diễn trang phục dân tộc, trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội... Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết. Trong đó có 4 thí sinh của Lào Cai là Nguyễn Khánh Linh, Trần Huyền Anh, Nông Thị Bích Huệ, Phạm Hải Lý.

anh tin bai

 

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã chọn ra 1 thí sinh có phần trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất để trao giải “Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất”. Đó là thí sinh mang số báo danh 103 HUyên Byă. Đây cũng là giải đặc biệt tại vòng thi này nhằm tôn vinh nét đẹp trang phục dân tộc.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Vòng Bán kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 được tổ chức tại thị xã Sa Pa tại thị xã Sa Pa đã diễn ra thành công tốt đẹp và Vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh tối 20/7…

 

Đây là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức chuyên nghiệp thường niên với quy mô toàn quốc. Đây là hoạt động văn hóa đỉnh cao nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách, thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của thiếu nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Đồng thời tuyên truyền, quảng bá, lan toả nét đẹp thiên nhiên văn hoá và con người Việt Nam đến cộng đồng.

Lê Hưng - Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập