Hội nghị cập nhật kiến thức và tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho các lái xe vận chuyển phục vụ khách du lịch

    Ngày 6/12, UBND thị xã Sa Pa đã tổ chức Hội nghị cập nhật kiến thức và tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ lái xe vận chuyển khách du lịch trên địa bàn thị xã năm 2022. Với mục đích xây dựng hình ảnh thân thiện, mến khách đối với khách du lịch khi đến với Khu du lịch quốc gia Sa Pa.

Trung tá Nguyễn Tiến Cường, Đội trưởng Đội CSGT tập huấn kiến thức cho đội ngũ lái xe trên địa bàn thị xã.

    Tham dự Hội nghị có trên 100 lái xe đến từ các hãng xe điện 4 bánh và xe taxi đang hoạt động trên địa bàn thị xã. Tại Hội nghị, các lái xe đã lần lượt được giới thiệu 03 chuyên đề chính. Gồm: Giới thiệu tổng quan về du lịch Sa Pa và định hướng phát triển của Khu du lịch quốc gia Sa Pa đến năm 2025; Tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật đối với các lái xe phục vụ khách du lịch theo Thông tư liên tịch số 19/2015/TTLT-BGTVT-BVHTTDL ngày 25/5/2015 của Bộ Giao thông Vận tải - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Quán triệt thực hiện các quy định về giao thông và phương án giao thông trên địa bàn thị xã Sa Pa; Giới thiệu về Văn hóa giao tiếp và kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách du lịch.

Đông đảo các lái xe tham dự hội nghị tập huấn.

    Đây là lần đầu tiên thị xã Sa Pa tổ chức Hội nghị cập nhật kiến thức và kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ lái xe vận chuyển khách du lịch. Kết thúc khóa học, các học viên đều có những phản hồi tốt về các chuyên đề cũng nhưng kỹ năng trình bày của các giảng viên và báo cáo viên. Hội nghị đã cung cấp những kiến thức nền tảng, quan trọng cho các lái xe đồng thời trang bị các kỹ năng thiết thực về văn hóa giao tiếp và ứng xử với khách du lịch trong và ngoài nước.

Trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho các lái xe.

Phạm Quỳnh ( Trung tâm VH,TT-TT)

Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập