Nhà xuất bản chính trị Quốc gia sự thật ra mắt, giới thiệu sách “ Sa Pa – Giữa trời mây trắng”

Chiều ngày 22/6, tại ga đến cáp treo Fansipan, Nhà xuất bản chính trị Quốc gia sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu sách “ Sa Pa – Giữa trời mây trắng”. Dự có đồng chí Võ Văn Bé – Phó giám đốc, Phó Tổng biên tập; đồng chí Nguyễn Thái Bình – Phó Giám đốc nhà xuất bản chính trị Quốc gia sự thật.

anh tin bai

Quang cảnh.

 Tham dự về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai; về phía thị xã Sa Pa dự có đồng chí Đỗ Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã. Đại diễn lãnh đạo công ty TNHH dịch vụ du lịch cáp treo Fansipan Sa Pa, đại diện một số đơn vị báo chí.

anh tin bai

 

Cuốn sách “ Sa Pa – Giữa trời mây trắng” do Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia sự thật xuất bản, do tác giả Nguyễn Thái Bình và Phạm Hoàng Hải chỉnh sửa, bổ sung nhiều nội dung mới so với ấn bản năm 2003 với mục đích quảng bá rộng rãi hơn vẻ đẹp của Sa Pa đến du khách trong và ngoài nước, với tổng số trang sách là hơn 230 trang với các nội dung nói về vẻ đẹp con người, cũng như một số địa điểm du lịch nổi tiếng Fansipan, Hàm Rồng, Bãi đá cổ cho đến những lễ hội của từng dân tộc trên địa bàn thị xã sẽ đem lại cho bạn đọc những cảm nhận về một Sa Pa tươi mới, đa sắc, phát triển nhưng vẫn giữ được vẻ trong trẻo, hiền hoà của mảnh đất con người Sa Pa. Dịp này nhà xuất bản cũng gửi tặng thị xã Sa Pa và công ty TNHH dịch vụ du lịch cáp treo Fansipan Sa Pa 200 cuốn sách “ Sa Pa – Giữa trời mây trắng”.

anh tin bai

Tác giả tặng sáchđại biểu.

anh tin bai

 

Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập