Thị đoàn Sa Pa ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và ngày chủ nhật xanh năm 2024.

Sáng ngày 25/5 tại phường Hàm Rồng, Thị đoàn Sa Pa đã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và ngày chủ nhật xanh năm 2024. Tham dự có thường trực Thị đoàn, đại diện đoàn thanh niên các phường và đoàn thanh niên xã Hoàng Liên, Tả Phìn, Trung Chải.
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 được triển khai từ tháng 4-8/2024 theo các nhóm đối tượng thanh niên với các hoạt động, như: Chương trình “Tiếp sức mùa thi” và 4 chiến dịch “Mùa hè xanh”, “Hoa phượng đỏ”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”; đề ra 9 chỉ tiêu để các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai thực hiện trong chiến dịch. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Thị đoàn sẽ tập trung triển khai chủ trương “3 liên kết”, “1+2” trong các hoạt động, tập trung hoạt động tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, những địa bàn khó khăn, ưu tiên các đối tượng thanh, thiếu nhi yếu thế, người già neo đơn, gia đình chính sách, tham gia giải quyết những việc khó, việc mới của các địa phương, đơn vị. Ngoài ra thường xuyên tổ chức sinh hoạt hè cho học sinh, thiếu nhi trên địa bàn các xã, phường. Đảm bảo học sinh, thiếu nhi có sân chơi bổ ích trong dịp nghỉ hè năm 2024.

anh tin bai

Thường trực Hội LHTN Thị xã trao tặng phần quà cho đoàn phường Hàm Rồng.

Tại buổi ra quân, BCH đoàn, Hội LHTN Việt Nam thị xã cũng đã trao tặng sữa uống cho đoàn phường Hàm Rồng cho các hoạt động trong thời gian tới. Ngay sau đó lực lượng đoàn viên, thanh niên đã tiến hành khắc phục hậu quả sạt lở đất tại khu bán trú trường THCS Hàm Rồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lực lượng ĐVTN tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lớn làm sạt tả luy tại bán trú trường THCS Hàm Rồng.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 là hoạt động tình nguyện thường niên nhằm khẳng định trách nhiệm, quyết tâm hành động của tuổi trẻ trong quá trình đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Các hoạt động có sức lan tỏa sâu rộng tới tất cả các cơ sở Đoàn, Hội và có những bước phát triển vững chắc, phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Hoàng Luyến (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập