KHU NGHỈ DƯỠNG VÀ SPA VICTORIA SA PA

ĐỊA CHỈ: XUÂN VIÊN, THỊ TRẤN SAPA, SAPA, TỈNH LÀO CAI

ĐIỆN THOẠI: 0214 3871 522

EMAIL: RESERVATION@VICTORIAHOTELS.ASIA



Được xây dựng từ năm 1998, Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng bốn sao, đầu tiên và duy nhất ở vùng núi Tây Bắc. Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, Victoria Sapa Resort & Spa hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa hoàn hảo với không gian xanh mát xung quanh. 



Từ Hà Nội, du khách có thể tham gia vào cuộc hành trình thú vị 380 km trên chuyến xe lửa tốc hành sang trọng bậc nhất Việt Nam để đến Sapa, Victoria Express Train. Trên chuyến tàu mang thương hiệu Victoria, du khách sẽ cảm nhận được sự thú vị, thoải mái suốt hành trình khi tận hưởng các tiện nghi, cùng những dịch vụ cao cấp và tinh tế nhất được phục vụ bởi những nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Mỗi khoang tàu được chế tác thủ công và thiết kế theo phong cách cổ điển và lãng mạn mang đậm bản sắc Victoria Việt Nam.




Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sa Pa và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng, Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region" (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Gần đây nhất, Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013 bởi các du khách quốc tế trên trang thông tin du lịch nổi tiếng thế giới Tripadvisor.

Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập