Kiểm tra Công tác Tuyên giáo tại xã Hoàng Liên

    Ngày 25/11/2022, Đoàn kiểm tra công tác Tuyên giáo do đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Hoàng Liên.

    Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Thường trực, BTV, BCH xã Hoàng Liên.

Quang cảnh buổi kiểm tra

    Trong năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022 công tác tuyên truyền được xã Hoàng Liên quan tâm đẩy mạnh, trong đó tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 được đặc biệt chú trọng và có hiệu quả; hướng dẫn đẩy mạnh tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng các cấp. Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tác động tích cực đến việc tu dưỡng đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên; coi đây là việc làm thường xuyên, trách nhiệm cụ thể của mọi cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Thường xuyên quan tâm công tác nắm bắt dư luận xã hội, phối hợp xử lý kịp thời các vấn đề Nhân dân quan tâm. Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được xã triển khai thực hiện thường xuyên. Công tác khoa giáo ngày càng có nhiều đóng góp phát triển kinh tế - xã hội xã. Công tác tuyên vận được quan tâm chỉ đạo thực hiện. Qua đó, khẳng định vai trò quan trọng của công tác tuyên giáo trong tham mưu giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo đạt được nhiều kết quả tích cực trong thời gian vừa qua.

    Tại buổi làm việc, các đồng chí thành viên trong đoàn kiểm tra đã phân tích, chỉ ra những tồn tại, hạn chế để xã kịp thời khắc phục triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Tuyên giáo tốt hơn, hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy,Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu kết luận

    Phát biểu kết luận, đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã, trưởng đoàn kiểm tra ghi nhận sự nỗ lực, biểu dương những kết quả đạt được của xã Hoàng Liên và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của địa phương. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đề nghị xã tiếp thu ý kiến của các đồng chí thành viên đoàn kiểm tra, phấn đấu, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để làm tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng nhận định, công tác Tuyên giáo lúc này và thời gian tới sẽ ngày càng khó khăn hơn, trọng trách nặng nề hơn vì công tác tuyên giáo là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng của Đảng, do đó xã phải luôn chủ động, tiếp tục nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, nghị quyết đại hội đảng các cấp và các văn bản của Trung ương, địa phương kịp thời, nghiêm túc, hiệu quả; triển khai đợt sinh hoạt chính trị chuyên đề “Tự soi, tự sửa”, xem đây là việc làm thường xuyên, hàng ngày. Về triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh: tiếp tục phát huy, nhân rộng mô hình hay, cách làm mới, tiêu biểu nhưng phải thật sự thiết thực, hiệu quả. Chủ động nắm bắt tư tưởng, DLXH; kịp thời tham mưu cấp ủy định hướng dư luận hiệu quả.

Minh Hải - BTG Thị ủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập