Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Thào A Sinh dự và chỉ đạo Hội nghị tuyên vận tháng 9 phường Ô Quý Hồ

    Sáng ngày 10/9/2021, Đảng ủy phường Ô Quý Hồ tổ chức Hội nghị tuyên vận tháng 9/2021. Tới dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã; lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã cùng với sự tham dự của các đại biểu là thành viên ban tuyên vận, tổ tuyên vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường.

Quanh cảnh hội nghị

    Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe thông tin tình hình thời sự nổi bật của Quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong thị xã và của địa phương trong tháng 8. Đồng thời được nghe các báo cáo viên phổ biến một số chuyên đề như: Tuyên truyền tình hình phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn phường và tìm hiểu pháp luật về phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm; Tuyên truyền những thành tựu của tỉnh Lào Cai trong 30 năm tái lập, đổi mới và phát triển (1991-2021); tuyên truyền thông tin tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn phường; tuyên truyền triển khai đến nhóm đối tượng lao động tự do không có giao kết hợp đồng theo NQ68-NQ/CP và QĐ 23/TTCP.

    Hội nghị cũng thông qua báo cáo công tác tuyên vận tháng 8, mục tiêu nhiệm vụ tháng 9 năm 2021; Trong tháng Ban tuyên vận phường phối hợp với các ngành, đoàn thể tuyên truyền vận động nhân dân phòng chống dịch bệnh bằng hình thức cài đặt ứng dụng Bluezone, sổ theo dõi sức khỏe, tuyên truyền dọn dẹp vệ sinh môi trường; tuyên truyền triển khai nhóm đối tượng lao động tự do không có giao kết hợp đồng theo NQ68-NQ/CP và QĐ 23/TTCP; Tuyên truyền những thành tự của tỉnh Lào Cai trong 30 năm tái lập, đổi mới và phát triển bằng các hình thức như treo băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền trên các trục đường chính của phường và Trụ sở UBND phường, phát trên hệ thống loa phát thanh của phường vào các buổi chiều trong tuần.

    Hội nghị thảo luận sôi nổi với các ý kiến phát biểu của các đại biểu đến từ tổ dân phố, Ban tuyên vận phường, các ý kiến tập trung vào những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất.

Đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy nhấn mạnh trong thời gian tới. Ban Tuyên vận phường cần bám sát vào Quy định 60 của Tỉnh ủy Lào Cai về công tác tuyên vận và các văn bản hướng dẫn của Thị ủy, Ban Tuyên giáo Thị ủy để thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên vận trên địa bàn phường. Cụ thể ban tuyên vận phường chấm điểm, đánh giá phân xếp loại đối với các tổ tuyên vận tổ dân phố. Các thành viên Ban tuyên vận phường tiếp tục bám, nắm cơ sở, làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới bà con Nhân dân, vận động Nhân dân thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh COVID-19, tiếp tục đẩy mạnh tăng gia sản xuất nâng cao đời sống vật chất tinh thần trong Nhân dân.

Nguyễn Dung - Phường Ô Quý Hồ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập