Đón và làm việc với Đoàn công tác UNICEF tới tiền trạm tại thị xã Sa Pa

Để chuẩn bị cho chuyến thăm thị xã Sa Pa của Hoàng hậu Vương quốc Bỉ, chủ tịch danh dự của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc ), chuyến thăm chính thức dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/5/2023. Ngày 5/5, đoàn khảo sát do ông Ziad Nabulsi, Phó trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam làm trưởng đoàn cùng với sự tham gia của lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã đến khảo sát tại xã Hoàng Liên, thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Trong ngày làm việc Đoàn đã khảo sát, tiền trạm tại nhà Y tế bản Lý A Sùng (địa điểm đặt mô hình thực hành dinh dưỡng) và một hộ gia đình tại thôn Hàng Lao Chải, xã Hoàng Liên để chuẩn bị cho chuyến thăm chính thức của hoàng hậu Vương quốc Bỉ.

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng mọi điều kiện  chào đón chuyến thăm của hoàng hậu Vương quốc Bỉ,  chủ tịch danh dự của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc  (UNICEF) sẽ đến thăm và trao hỗ trợ tại thị xã Sa Pa.  UNICEF là tổ chức quốc tế đi đầu trong lĩnh vực thúc đẩy và bảo vệ quyền trẻ em ở 190 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tổ chức UNICEF là một nhân tố, là nguồn động lực góp phần giúp xây dựng một thế giới mà quyền lợi của mọi trẻ em đều được đảm bảo. Tổ chức có thẩm quyền toàn cầu để tác động đến những người ra quyết định và các đối tác khác ở cấp cơ sở để biến những ý tưởng sáng tạo nhất thành hiện thực.

Phạm Quỳnh - Hồng Hải (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập