Đến Bản Hồ trải nghiệm suối khoáng
Sa Pa là địa bàn du lịch nổi tiếng được du khách quốc tế và trong nước yêu thích. Sa Pa có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều địa chỉ mà du khách có thể trải nghiệm như hang động Tả Phìn, Suối Mường Hoa, Cầu Mây, Bãi Đá cổ…, nhưng thú vị nhất là trải nghiệm tắm suối khoáng nước nóng tại làng du lịch văn hóa Bản Hồ.

Chỉ mất một giờ đồng hồ, quý khách sẽ đặt chân đến làng du lịch Bản Hồ, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Sau thời gian trải nghiệm trên đường ngắm ruộng bậc thang, nhà sàn, suối Mường Hoa, Bãi Đá Cổ…. thưởng lãm vẻ đẹp hùng vĩ của đất trời Sa Pa, quý khách sẽ được đắm mình trong bể nước suối khoáng nóng vô cực mini trong suốt tại làng du lịch Bản Hồ.


Suối khoáng - Nét cuốn hút riêng của du lịch Bản Hồ

Suối khoàng ở làng du lịch Bản Hồ là nét cuốn hút riêng, mà chỉ ở Bản Hồ mới có; người dân bản địa phải dẫn nước từ trong khe núi đá, qua hệ thống ống ngầm ra bể để chứa mini. Nước nóng tự nhiên ở đây rất đặc biệt, nhiệt độ nước luôn trái ngược với nhiệt độ của môi trường tự nhiên. Khi nhiệt độ của môi trường tự nhiên cao thì nước trở nên mát mẻ, những ngày trời lạnh, rét mướt hoặc vào buổi sáng, buổi tối thì nước lại nóng lên. Nhiệt độ nóng nhất của nước có thời điểm trên 40 độ C. vậy quý khách có thể tắm ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thời gian nào trong năm.




Hiện nay chưa có công trình khoa học nào nghiên cứu về giá trị chữa bệnh của suối khoáng nước nóng Bản Hồ, tuy nhiên theo người dân địa phương cho biết, sau một ngày làm việc mệt mỏi, người dân thường ngâm mình vào suối nước nóng, hôm sau sức khỏe lại căng tràn cho một ngày làm việc mới, do vậy suối cũng có giá trị phục hồi sức khỏe cho con người. 
Giá của dịch vụ tắm suối khoáng nước nóng Bản Hồ cũng rất phù hợp; chỉ mất 20.000đ đến 50.000đ, quý khách có thể được ngâm mình trong bề tắm mini vô cực từ 2 đến 5 giờ đồng hồ; rất phù hợp với những du khách có nhu cầu trải nghiệm du lịch hoặc đi phượt, sau một quãng đường dài trải nghiệm mệt mỏi, được ngâm mình trong bể chứa nước nóng tự nhiên cảm thấy thật thú vị, sảng khoái.
Phan Ngoan - Phòng VHTT 

Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập