Mê mẩn đồi hoa Cẩm Tú Cầu tại Sâu Chua - Sa Pa

Nằm cạnh những đồi thông cao vút, vườn hoa Cẩm Tú Cầu Sâu Chua đang trở thành điểm đến mới mẻ, hấp dẫn thu hút đông đảo du khách đến tham quan và check-in khi đến du lịch Sa Pa những ngày đầu hè. Không cần phải đến Đà Lạt xa xôi, bởi ngay tại Sa Pa bạn cũng có thể lưu ngay cho mình bộ hình sống ảo cực thơ mộng với hoa Cẩm Tú Cầu đẹp mê đắm lòng người.

anh tin bai

Cách trung tâm thị xã Sa Pa khoảng 10km, vườn hoa Cẩm Tú Cầu nằm trong điểm du lịch Vườn hoa hồng cổ Sâu Chua. Sau thời gian hơn 3 tháng được chăm sóc cẩn thận, những bông hoa Cẩm Tú Cầu nhiều màu sắc bắt đầu bung nở; tròn đầy và tạo nên một bức tranh tràn đầy nhựa sống.

anh tin bai

Tới đây vào một buổi sáng nắng đẹp chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đi qua con đường hoa hồng với hàng trăm loài hoa hồng cổ đang tỏa hương khoe sắc thắm, du khách sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp ngây thơ nhưng đầy hoang dại của loài hoa cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử).

anh tin bai

Điểm đặc trưng của hoa cẩm tú cầu là khả năng đổi màu liên tục trong một chu kỳ nở rộ; từ sắc trắng tinh khôi đến sắc xanh dịu mát, hay từ sắc hồng ngọt ngào sang màu tím mộng mơ. Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ mà cẩm tú cầu còn có ý nghĩa cao cả là lòng biết ơn; và những cảm xúc chân thành.

Tháng 5 chính là thời điểm hoa bung nở đẹp nhất, thời điểm thích hợp để du khách có thể check-in sống ảo. Những hình ảnh của loài hoa cẩm tú cầu vẫn luôn vẹn nguyên trong tâm trí cho dù bạn đã rời xứ sở mộng mơ này.

Dạo bước giữa những luống hoa cẩm tú cầu nên thơ, cảm nhận không khí trong lành mát mẻ và chụp những bức ảnh kỷ niệm bên bạn bè, người thân sẽ là những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá thành phố trong sương./.

Hà Vui –Híp
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập