Sa Pa: tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Sáng ngày 17/4/2024, tại trường Tiểu học Lao Chải, xã Hoàng Liên, thị xã Sa Pa đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2024, với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.
Dự Lễ phát động có đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã; các đồng chí là thành viên của Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm thị xã; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, Đảng uỷ, UBND xã Hoàng Liên; đại diện đông đảo các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thị xã và đông đảo các em học sinh của trường Tiểu học Lao Chải. 

anh tin bai

Đông đảo các em học sinh tham dự Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2024

 

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm  năm 2024 diễn ra từ ngày 15/4/2024 đến ngày 15/5/2024, với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, xác định trách nhiệm và hành động của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong công tác bảo đảm an ninh, ATTP; đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về ATTP.
Phát biểu tại Lễ phát động bà Tống Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa đã kêu gọi tất cả người tiêu dùng, các cơ quan ban ngành, các tổ chức, đoàn thể chính trị xã hội, các cơ sở sản xuất kinh doanh, chế biến thực phẩm hãy cùng nhau hành động bằng những việc làm thiết thực để đảm bảo nguồn thực phẩm luôn an toàn cho sức khoẻ. Trên tinh thần tự giác, tự nguyện bằng những việc làm thiết thực nhất để hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm  năm 2024 bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất…

anh tin bai

Ký cam kết giữa các cơ sở kinh doanh thực phẩm với chính quyền địa phương.

Tại Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm  năm 2024, đại diện các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm của thị xã Sa Pa đã phát biểu ý kiến cam kết về thực hiện các nội dung, quy định của pháp luật về ATTP. Tổ chức ký cam kết giữa các cơ sở kinh doanh thực phẩm với chính quyền địa phương.

anh tin bai

Các lực lượng tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2024. 

Sau Lễ phát động, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, công an xã Hoàng Liên, đoàn viên thanh niên và các lực lượng đã tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động vì ATTP năm 2024 trên  tuyến đường tại thôn Hàng Lao Chải, xã Hoàng Liên.

Phạm Quỳnh (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập