Sôi nổi Hội thi “Giai điệu tuổi hồng cấp thị xã”, lần thứ VI năm 2024, cụm số 1

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, một môi trường tích cực và động viên học sinh tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, chiều ngày 15/4 phòng GD&ĐT thị xã Sa Pa đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng cấp thị xã”, lần thứ VI năm 2024, cụm số 1.
Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Phạm Văn Lợi - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã, phó BTC;  đồng chí Trần Ngọc Cừ - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thị xã, phó BTC; đại diện BGH của các nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các em học sinh trong cụm số 01.

anh tin bai

Lãnh đạo phòng giáo dục phát biểu tại hội thi

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cụm số I năm nay có sự góp mặt của 5 đội thi đến từ 10 trường TH và THCS với các thể loại dự thi gồm tốp ca, múa, nhạc,... mang đậm nét đặc trưng của văn hóa dân tộc Việt Nam. Các tiết mục dự thi vô cùng đa dạng và phong phú, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè, thể hiện mơ ước khát vọng của học sinh đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh các tiết mục dự thi.

Hội thi không chỉ là một sân chơi nghệ thuật bổ ích mà còn là một hoạt động tích cực động viên học sinh tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp, sự sáng tạo và tự tin cho các em học sinh; tạo được sự quan tâm, đồng thuận của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân với các hoạt động giáo dục.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có phần thi xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A thể loại ca cho liên trường Hàm Rồng; giải chuyên đề cho liên trường Hàm Rồng và liên trường TH-THCS Lê Văn Tám và trường TH Sa Pả. Đặc biệt, liên trường THCS Kim Đồng và trường TH Sa Pa đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn cùng giải A thể loại múa.

Hoàng Luyến - Phương thảo ( Trung tâm VH,TT-TT)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập