Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính A07-20

    Chiều ngày 31/3/2022, Thị ủy Sa Pa phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Lào Cai đã tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính A07-20.

      Dự có đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Hứa Tân Hưng - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Lào Cai; đồng chí Vũ Đức Hòa - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã.

Quang cảnh lễ bế giảng

    Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A07-20 có 70 học viên khai giảng vào ngày 07/10/2020 đến nay đã hoàn thành nội dung chương trình. Sau hơn một năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.

Lãnh đạo Thường trực Thị ủy và Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Các đồng chí lãnh đạo trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Các đồng chí lãnh đạo trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

    Kết quả học tập toàn khóa: 70 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó, 09 học viên xếp loại Giỏi, 46 học viên xếp loại Khá; 15 học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 05 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng về đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Hứa Tân Hưng - Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Thị ủy và Trường Chính trị tỉnh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên Thường trực Thị ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng chí cũng đề nghị, sau khóa học, mỗi học viên cần chủ động vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn công tác; nêu cao tinh thần không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trở thành lực lượng nòng cốt xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...

Hồng Hải (Trung tâm VH, TT - TT thị xã)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập