Hội nghị trực tuyến nói chuyện chuyên đề cho thế hệ trẻ năm 2022

    Sáng ngày 19/5/2022, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Hà Đức Minh - TUV, Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; về phía thị xã Sa Pa dự có đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư thường trực Thị ủy; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các đoàn xã, phường, đoàn khối trường học, LLVT và chi đoàn khối cơ quan nhà nước cũng tới dự. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến 09 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố với gần 600 đại biểu tham dự.

Các đại biểu dự tại điểm cầu thị xã Sa Pa

    Hội nghị đã được nghe lãnh đạo ban tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các chuyên đề như: Chuyên đề 1 “Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong thế hệ trẻ tỉnh Lào Cai” gồm các phần: Thực trạng nguồn nhân lực của đất nước; quan điểm chỉ đạo và thực trạng xây dựng, phát triển nguồn nhân lực của nước ta trong thời kỳ mới; công tác lãnh đạo phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Lào Cai; trách nhiệm của thanh niên Lào Cai trong việc phát triển nguồn nhân lực và nguồn nhân lực chất lượng cao. Chuyên đề 2 “Khơi dậy khát vọng về một Lào Cai phát triển bền vững” gồm các nội dung: Vì sao phải khơi dậy khát vọng cho giới trẻ Lào Cai; khơi dậy khát vọng hiện nay là gì; giải pháp nào để khơi dậy khát vọng cho giới trẻ.

    Thông qua hội nghị nói chuyện chuyên đề nhằm xây dựng cho đoàn viên, thanh niên Lào Cai thế giới quan, phương pháp luận đúng đắn để giải quyết những vấn đề do thực tiễn đặt ra; phát huy vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; thực hiện ngày càng có hiệu quả chức năng giám sát, phản biện xã hội đối với việc xây dựng, ban hành và thực thi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; khơi dậy cho thanh niên mục tiêu, lý tưởng sống cao đẹp, động cơ phấn đấu, rèn luyện đúng đắn; góp phần hình thành lý tưởng cách mạng, đạo đức cao đẹp, từng bước hoàn thiện nhân cách.

Hồng Hải (Trung tâm VH, TT - TT thị xã)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập