Phường Cầu Mây tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2021 - 2026

           Sáng ngày 25/6/2021, HĐND phường Cầu Mây tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Phùng Mạnh Khang - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc trung tâm chính trị thị xã; lãnh đạo Ban tổ chức Thị ủy, phòng Thanh tra, Tòa án nhân dân thị xã.

          Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả bầu cử và xác nhận tư cách đối với 21 ông, bà đã trúng cử đại biểu HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử phường, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn phường diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo cơ cấu, thành phần, đúng pháp luật, dân chủ và thực sự là ngày hội của toàn dân. Các đại biểu được bầu là những người tiêu biểu, đại diện cho khối đại đoàn kết toàn dân, cho ý chí và nguyện vọng của cử tri, nhân dân toàn phường.

          Kỳ họp cũng đã thông qua các tờ trình về việc giới thiệu nhân sự ứng cử và tiến hành bỏ phiếu bầu các chức danh: Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng, Phó các Ban của HĐND, số lượng thành viên các Ban của HĐND phường khóa II, nhiệm kỳ 2021-2026; Chủ tịch UBND phường, các Phó Chủ tịch UBND phường, các ủy viên UBND phường nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Má A Lù được giữ chức Chủ tịch HĐND phường, ông Lý A Chư bầu giữ chức Phó Chủ tịch HĐND phường; Bà Lù Thị Thắm bầu giữ chức Chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Hoàng Phương bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND phường. Với tinh thần dân chủ, công khai, đúng luật, các đại biểu HĐND phường đã bầu các chức danh của HĐND, UBND đều được tín nhiệm với tỷ lệ phiếu bầu đạt cao.

          Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Phùng Mạnh Khang - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc trung tâm chính trị thị xã tin tưởng các vị đại biểu Hội đồng nhân dân phường Cầu Mây khóa II sẽ đại diện cho quyền lợi của nhân dân trong toàn phường, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường (Nhiệm kỳ 2020 - 2025), góp phần đưa phường Cầu Mây phát triển đi lên, tương xứng với tiềm năng, lợi thế hiện có của địa phương.

          Với tinh thần trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ nhất HĐND phường Cầu Mây nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp. Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, quyết định đến chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền của phường trong suốt cả nhiệm kỳ 2021 - 2026, thể hiện ý chí thống nhất, đoàn kết, khởi đầu cho một nhiệm kỳ mới với quyết tâm cao, đạt kết quả tốt nhất, đáp ứng lòng mong đợi của cử tri và nhân dân trong phường./.

Minh Hải - BTG Thị ủy

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập