Thị ủy Sa Pa làm việc với đoàn công tác nghiên cứu thực tế Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh

    Chiều ngày 24/8/2022, đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn học viên Lớp chính trị Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh đi nghiên cứu thực tế tại thị xã Sa Pa; Tham dự có đồng chí Phùng Mạnh Khang - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng BTG Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã. Về phía trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng đông đảo học viên lớp Chính trị K42.

Đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã thông tin nhanh với Đoàn nghiên cứu thực tế

      Tại buổi làm việc, đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã thông tin nhanh với Đoàn về đặc điểm, tình hình kinh tế, xã hội của thị xã Sa Pa, đặc biệt là những kết quả phát triển kinh tế, xã hội của thị xã từ đầu năm đến nay. Đặc biệt, tác động của kinh tế du lịch; dịch vụ đến quá trình phát triển xã hội tại địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy mong muốn rằng, chuyến đi lần này không chỉ giúp học viên có được cái nhìn thực tế về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số tại thị xã Sa Pa mà qua đó, các học viên bằng kinh nghiệm công tác của mình, về viết bài thu hoạch có chật lượng phục vụ đề tài của mình.

    Lãnh đạo Trường Chính trị và học viên quan tâm, trao đổi nhiều nội dung để hỗ trợ làm rõ một số đề tài cần nghiên cứu: Phương pháp quản lý, chính sách khuyến khích người dân cùng tham gia phát triển du lịch; du lịch đã góp phần vào chính sách xóa nghèo tại địa phương; những khó khăn và giải pháp y tế… để đảm bảo an sinh xã hội; vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội trong góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở đơn vị …

    Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hạnh - Phó Hiệu trưởng cám ơn lãnh đạo Thị ủy Sa Pa đã đón tiếp trang trọng, dành cho đoàn sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quá trình nghiên cứu thực tế của giảng viên và học viên. Đồng chí chỉ đạo lãnh đạo các phòng, khoa và chủ nhiệm lớp tiếp tục liên lạc với Trung tâm Chính trị thị xã để bổ sung tư liệu, nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu, viết tiểu luận...

Đoàn nghiên cứu thực tế tặng quà lưu niệm cho địa phương

Chuyến nghiên cứu thực tế đã được tổ chức đúng nội dung, chương trình, chủ đề nghiên cứu, đảm bảo thiết thực và hiệu quả.

Hồng Hải (Trung tâm VH, TT - TT thị xã)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập