Thị xã Sa Pa: 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

    Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), sáng 18/5/2022, Thị ủy Sa Pa tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 12 Đảng viên thuộc Đảng bộ thị xã. Dự có đồng chí Phan Đăng Toàn - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Vương Trinh Quốc - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Hữu Đức, UV BTV Thị ủy, Chủ tịch UB MTTQVN thị xã.

    Theo quyết định của Tỉnh ủy Lào Cai, thị xã Sa Pa vinh dự có 12 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Trong đó, 01 đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 05 đảng viên nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng; 01 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Còn lại là các đảng viên nhận huy hiệu 40 và 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương.

Đồng chí Phan Đăng Toàn - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

Đồng chí Thào A Sinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 05 đảng viên

Đồng chí Vương Trinh Quốc - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Các đảng viên còn lại nhận Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng.

    Phát biểu chúc mừng, đồng chí Phan Đăng Toàn - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã bày tỏ niềm trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.

Đồng chí Phan Đăng Toàn - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại buổi lễ

    Nhận huy hiệu Đảng, các đồng chí đảng viên hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH, TT - TT thị xã)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập