Thường trực Thị ủy tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Mường Bo

    Sáng ngày 20/10/2022, Thường trực Thị ủy Sa Pa đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Mường Bo. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo Ban dân vận Thị ủy; đại diện các  phòng, ban, chuyên môn và các đoàn thể  của thị xã; Cấp ủy, chính quyền, bí thư, trưởng thôn cùng đông đảo người dân của xã Mường Bo.

Các đại biểu dự Hội nghị

    Đồng chí Phan Đăng Toàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đồng chí Vương Trinh Quốc - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đồng chủ trì  buổi tiếp xúc đối thoại.

    Tại buổi tiếp xúc đối thoại, đồng chí Vương Trinh Quốc - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã thông báo tóm tắt với nhân dân xã Mường Bo những kết quả đã đạt được về kinh tế - xã hội và các chương trình Dự án của thị xã trong 9 tháng qua, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022.

Người dân xã Mường Bo nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc, đối thoại

    Trên tinh thần dân chủ cởi mở và thẳng thắn, nhân dân xã Mường Bo đã bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những thành tựu đã đạt được của thị xã và có 14 ý kiến, kiến nghị, đề xuất với thị xã. Trong đó tập trung vào một số vấn đề nổi cộm như: chế độ chính sách; an ninh trật tự; Y tế; Giáo dục…Cùng nhiều ý kiến liên quan đến ổn định đời sống khu tái định cư Nậm Củm; đầu tư đường, điện và nước sinh hoạt tại thôn Bản Pho; vấn đề khi xã về đích nông thôn mới, con em không được đi học tại Nội trú tỉnh và một số vấn đề liên quan đến cơ chế chính sách hỗ trợ phát triển các mô hình kinh tế …cũng đã được người dân bày tỏ, nêu ý kiến tại buổi đối thoại.

Đồng chí Phan Đăng Toàn - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Sa Pa phát biểu kết luận tại Hội nghị

    Sau khi tiếp thu những kiến nghị của nhân dân, nghe giải trình của các phòng, ban chuyên môn và lãnh đạo xã; nghe phát biểu của đồng chí Vương Trinh Quốc - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Phan Đăng Toàn - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Sa Pa đã kết luận, ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Mường Bo, đồng thời trả lời, làm rõ nhiều ý kiến kiến nghị của người dân và yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của thị xã, chính quyền xã Mường Bo cần quan tâm đến các kiến nghị của người dân, sớm giải quyết và có hướng phối hợp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, trong cơ chế chính sách và an sinh xã hội cho người dân, nhất là những vùng đặc biệt khó khăn. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng mong muốn, bà con nhân dân xã Mường Bo tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy và chính quyền các cấp, để qua đây tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Lê Hưng - Trung tâm VH, TT - TT thị xã
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập