Sôi nổi Hội thi “Chỉ huy đội giỏi – Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi các dân tộc” thị xã Sa Pa lần thứ 2

Ngày 24/3, Thị đoàn Sa Pa phối hợp với Phòng GD&ĐT thị xã tổ chức Hội thi “Chỉ huy đội giỏi – Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi các dân tộc” thị xã Sa Pa lần thứ 2, năm học 2023 – 2024.

anh tin bai

Quang cảnh.

Hội thi có sự tham gia của 12 đội đến từ Liên đội các trường Tiểu học và THCS, PTDTBT THCS, PTDTNT THCS&THPT trên địa bàn. Các đội trải qua 3 phần thi tài năng, kiến thức chỉ huy Đội và kỹ năng chỉ huy Đội.

anh tin bai
Đại biểu dự Hội thi.

anh tin bai

 

Ở mỗi nội dung, các đội thực hiện phần thi của mình theo yêu cầu câu hỏi đã bốc thăm, nội dung xoay quanh nghi thức - nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng người chỉ huy Đội; kỹ năng cởi, đeo khăn quàng đỏ, trống Đội…

anh tin bai

Tặng cờ lưu niệm cho các Đội thi.

anh tin bai

Riêng phần thi tài năng, các đội xây dựng một tác phẩm nghệ thuật biểu diễn theo hình thức sân khấu hoá để giới thiệu về đội thi cũng như thể hiện khả năng ca, múa, nhạc. Các tiết mục đã mang lại khí thế vui tươi, phấn khởi, thể hiện quyết tâm của thiếu nhi các dân tộc thị xã Sa Pa luôn đoàn kết, ra sức học tập, rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai

Trao giải nhất khối Tiểu học và giải nhất khối THCS.

Kết thúc Hội thi, Liên đội trường Tiểu học Sa Pa đã đạt giải Nhất khối Tiểu học; Liên đội trường THCS Kim Đồng đạt giải Nhất khối THCS. BTC cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 6 giải Khuyến khích cho các đội thi xuất sắc ở cả hai khối Tiểu học và THCS.

Hội thi không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng mà còn là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tổ chức hoạt động Đoàn, Hội, Đội. Thông qua Liên hoan góp phần biểu dương, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đội và đội viên - thế hệ măng non, chủ nhân tương lai của đất nước.

Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập