Phó Chủ tịch UBND thị xã Cao Bá Quý dự bàn giao nhà chương trình MTQG tại thôn Sín Chải, xã Ngũ Chỉ Sơn

Sáng ngày 25/7, đoàn công tác đồng chí Cao Bá Quý, UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đoàn công tác đã đến thôn Sín Chải, xã Ngũ Chỉ Sơn để ban giao nhà cho ông Tẩn Sành Thông thuộc chương trình mục tiêu quốc gia theo QĐ 1719/QĐ-TTG của Thủ tướng chính phủ.

anh tin bai

 

Ngôi nhà được xây dựng từ ngày 10/6 cùng với sự giúp đỡ của nhà nước, chính quyền địa phương cùng anh em, hàng xóm. Đến nay, hầu hết các gia đình đã hoàn thiện ngôi nhà và đưa vào sử dụng. Với diện tích 120m2 với tổng kinh phí xây dựng là 150 triệu đồng, trong đó tiền hỗ trợ theo chương trình mục tiêu là 44 triệu, còn số tiền còn lại là gia đình có từ trước và đi vay anh em bạn bè để xây dựng.

Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, đồng Cao Bá Quý, UV BTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã chúc mừng  hộ gia đình ông Tẩn Sành Thông  đã có căn nhà mới khang trang, đồng chí mong muốn sau khi có căn nhà mới này, gia đình sẽ tập chung phát triển kinh tế ổn định cuộc sống.

Phấn khởi có ngôi nhà mới khang trang và được nhận quà trong ngày bàn giao nhà, gia đình ông Tẩn Sành Thông, thôn Sín Chải cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền thị xã đã tạo điều kiện để xây dựng nhà mới khang trang. Gia đình khẳng định sẽ tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình ngày một tốt hơn.

Hồng Hải (Trung tâm VH, TT - TT thị xã)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập