Thường trực Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Sa Pa dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Sáng 25/7, nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), Đoàn đại biểu của thị xã Sa Pa do đồng chí Phan Đăng Toàn, TUV, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ Sa Pa.

Tham gia có các đồng chí Thào A Sinh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; đồng chí Lê Mạnh Hảo, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã; các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Thị uỷ.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa, Đoàn đại biểu thị xã đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn to lớn của các liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Thành kính nghiêng mình trước một nhà lãnh đạo có đức, có tài, một đời vì đất nước, vì Nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Thị uỷ Phan Đăng Toàn dâng hương tại Đài tưởng niệm.

Phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị xã luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công. Năm 2024, thị xã đã đưa đoàn đại biểu người có công thị xã Sa Pa, thăm chiến trường xưa; vận động hỗ trợ làm nhà cho 1 hộ gia đình người có công; tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã.

anh tin bai

Thường trực Thị uỷ dâng hương trến phần mộ liệt sỹ.

anh tin bai

 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc thị xã Sa Pa nguyện tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, tự hào dân tộc, chung sức, chung lòng xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, cùng xây dựng thị xã Sa Pa ngày càng phát triển, phồn vinh.

Tuấn Nguyễn (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập