Trao hỗ trợ làm nhà tại thôn Suối Thầu 2 xã Ngũ Chỉ Sơn

Sáng 19-7, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại thành phố Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ tiền làm nhà mới cho hộ gia đình bà Sùng Thị Sáy, ở thôn Suối Thầu 2 xã Ngũ Chỉ Sơn, thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

anh tin bai

 

Dự bàn giao nhà có ông Trần Quốc Thành, Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại thành phố Hà Nội; đại diễn lãnh đạo Sở TT&TT tỉnh Lào Cai; Đảng uỷ xã Ngũ Chỉ Sơn.

anh tin bai

Ngôi nhà mới của gia đình bà Sùng Thị Sáy.

Ngôi nhà được xây dựng với diện tích sử dụng 86 m2, theo kiến trúc truyền thống của người Mông, nền lát gạch hoa, mái lợp ngói Fipro xi măng. Đảm bảo sinh hoạt cho gia đình với 5 nhân khẩu, trong đó có 2 trẻ em. Tổng kinh phí xây dựng nhà khoảng gần 200 triệu đồng, bao gồm 50 triệu đồng hỗ trợ của Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại thành phố Hà Nội; 10 triệu đồng của Sở Thông tin và Truyền thông; gia đình vay mượn, hỗ trợ ngày công lao động của dân quân tự vệ, đoàn thanh niên xã và hàng xóm.

anh tin bai

Đại diện Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại thành phố Hà Nội trao biểu trưng hỗ trợ 50 triệu đồng.

anh tin bai

Đại diện Sở TT&TT trao hỗ trợ 10 triệu đồng.

Việc trao hỗ trợ làm nhà trong dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, là việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi tại thành phố Hà Nội trong công tác an sinh xã hội; mang lại niềm vui cho gia đình bà Sáy và các con cháu của bà, khi được ở trong ngôi nhà mới khang trang hơn.

anh tin bai

Trao quà cho gia đình.

Đây là động lực để gia đình vươn lên trong cuộc sống và góp phần để xã Ngũ Chỉ Sơn thực hiện chương trình xoá nhà tạm, nhà dột nát, hoàn thành tiêu chí nhà ở trong thực hiện XDNTM.

anh tin bai

 

Nhân dịp này Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam tại thành phố Hà Nội trao tặng 10 triệu đồng làm đèn chiếu sáng đường giao thông nông thôn cho thôn Bản Pho xã Ngũ Chỉ Sơn.

Bui Liêm (Trung tâm VH,TT-TT Sa Pa)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức


 
image
  • Hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Viêm đường hô hấp cấp tỉnh do SARS-CoV-2 (Covid-19)
    (19/01/2022)
  • Hướng dẫn quy trình bầu cử
    (20/05/2021)
  • Tuần Lễ hội Đền Mẫu Thượng Sa Pa năm 2021
    (03/04/2021)
1 2 3 
  • Đang online: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập